My MU Season 4 Blog Is Back!!!

Monday, November 30, 2009 | |



Akala ko last post ko na noong Nov 27, Di ko matiis i-update ang blog na to. Still waiting for the winners of the 2 events, MU-Mercial and MU Blog event. Like I said. Ill post here if I feel something I could help or at least give an alternative game guide. Eto ngayon muling nagpopost sa blog na to. I was urged by a friend na atleast update it from time to time. Btw, I am supporting 2 friends sa MU-Mercial Event its kyur and tarren. I already posted the video of kyur and ill be posting the video of tarrent later.


Ang dami ko naiisip, kaka-level 392 pa lang ng BK ko and I admit ang hirap magpalevel now, but the thing is wala na boxes pero there still no good spot around. Why? because of the Summoner. There many player na-nagrind ng summoner nila. Ok na din, at least the game is active, given you need 500 ep for a summoner pero madami pa din nag aavail. After ko mag-max and quest, ill make my own summoner and max it too! Pero as of now Priority pa din muna si BK.

Ewan ko kung goodnews sa inyo but ill keep updating this blog for a good MU online Game Guides, Screen Shots, MU events, Current event winners and Player profiles. Yeah you heard it right! Im going for a player profile men!! Hope a player would like to have their profiles posted here!

So I guess we will continue to lesgerron!

from,

roland joboboy the site admin
ign: -SirRoland

1 comments:

Angel said...

Maraming salamat po sa pagsuport mo sa video-entry ko heheh ^_^ Malaking tulong po ito.

I love your blog, maganda itong pagkuhaan ng kaalaman pag nag-mamaster quest na. Atbp tsismis na nangyayari at mangyayari sa Mu Phil Season 4! (PS sana ituloy mo ito, upgrade lang ng upgrade ng latest buzz sa pagdating ng iba't-ibang seasons...)

I really hope isa ito sa magiging top5 sa blog event! Go on master joboboy (a.k.a. arkeans!)

-tarrent

Post a Comment