MU-Mercial Entry By Tarrent MU Season 4 Event

Monday, November 30, 2009 | |



One of my favorite MU Philippines "Digital Artist" is Tarrent. This girl really knows what she is doing. Season 2 of MU Bahr days, I ask her for a forums sig, and man the sig that she did was so good. I believe this video is one of the top contenders(hehehe!)



This video is awesome. I love the sound score! Kung ang event meron award for best sound score, For me eto ang champion. Love the presentation as well as the storyline. Gusto ko din dito yung mga ginamit na fonts pati ang phasing ng every frame. Naks tarrent para akong film critique dito! Pero pare love your video as well. Siguro pag eto gagamitin ng Mobius for their infomercial kaunting tabas na lang ng runtime gagawin dito, wala na idadagdag kasi complete and very informative.

I hope the two of you wins!

Please Help Tarrent win the event just by viewing her video click>> Tarrents MU-Mercial

So regular visitors of this blog please help the two of them win!!


2 comments:

Angel said...

salamat po sa pagppromote ng aking video! ^_^

-tarrent

Angel said...

Good luck and God Bless sa'yo master joboboy (a.k.a. arkeans!) Sana po ay ituloy mo ang pag-update ng blog kahot tapos na ang event.

Magiging malaking minahan ng MU-Phil info ang blog mo balang araw, lalu na pag dumating na ang Season5 atbp seasons basta dagdag ka lang ng dagdag ng updates. Saludo ako sa'yo! Keep it up! ~_^

(I hope and I pray sana manalo ang blog mo. Although malakas na rin ang kutob ko kasama na ito sa mga winners! ^_^)

-tarrent

Post a Comment