Master Points A Season Ender Goodbye!

Friday, November 27, 2009 | |



Its almost over guys today is November 27, its the Last Day of the MU Blog Event. Home-strech na tayo. Like what I said the shelf life of this blog is as good as the event last. Last week is so overwhelming to me. I met new friends ingame who patronize's my blog. Some one added me sa facebook! A lot added actually. I have met a lot a blogger, a gamer, international people(lol) asking me about MU pinas. Private server "GM's" asking me to play with them. I did my part my old shopmates are now playing MU again fulltime. My friend nathan(totoybibbo) is playing MU again na parang 7-11. Some of my friends di ko na-impluwensiyahan pero at least i thouch their curious mind for a bit.


nagulat ako sa na-attain ng blog ko. top 34 sa pinoy topblogs Gaming Category. Masaya kasi kasama mo sa page na yun si mike got game(eto yung nanalo sa philblog awards). Kahilera rin ng blog na to ang ibat ibang Online games tulad ng Official Blog-site ng Cabal, Rohan, ZX Online at audition. Nasa top 50 din ang Blog ng mga GM ng Cabal. 20 days of blogging and it reached there, yung mga nasa top 1-30 mga 1-4 years na ang blog nila, ako 20 days lang. Sino ba di sasaya dun? Masaya na ako sa average visits ko, Mas natuwa ako sa reach ng blog.


click to view it in full and clear :)


Medyo Maliit pero yung mga dots eh mga location ng mga visitors ko, Meron sa Middle east, sa Europe pati US! Siguro eto yung mga ex ko na hanggan ngayon full support sa akin. Well lets stop the braggin. Its a small contribution but i think it made a difference.


27 days will be short time to encourage you to play MU again. Pero I think nagising ko ang awareness nyo. I witness so many things sa MU this season 4. My friends help me to have ideas, and subjects for my blog. I witness new set items upgraded to +13 like crazy, and witness chaos goblin eat new set items like crazy too. I witness the creation of first vicous set+13 in thar. Its a long tedious process. Marami syang space na kakainin sa blog na to if i tell you the story one by one. Starting from a lucky vicous armor and the rare overpirce vicous helm.



Witness also the birth of the summoner and being there until it reaches level 400. Witnessing her first transform into dimension summoner can be consider priceless. If only game logs can be a historic piece. Siguro kasama sa historic data's na yun. Salamat na din sa mga kaibigan na tinext pa ako to witness it first. Imagine texting you at 1 am then waiting it untill 4am. Its like Season 4's defining moment and you being there was so very overwhelming.

I started flooding mobius forums promoting my blog to win a boneblade. I think I already did my share. At first a boneblade will be a good prize to blog, pero nakalimutan ko ang mahalaga like renewal of relationship from my online, blogging, FB, neighborhood, shopmate and kababata friends. At the end they more sweeter that boneblades and succesfull chaos machine combinations.

Nice_Inc, @rena, @renaMC, Devsons, EMOrtals, Elements, is the foundation of the blog. Salamat sa access, SS, chat at pagbigay ng tsismis(lol!). Mga GM ko kilala nyo kung sino kayo. Kay Siege Malvar idol idol respect isang bisita lang ng isang alamat na tulad mo sa blog parang nanalo na ako! Salamat kay Kyur(Lupet_Ever) for sharing his super gandang entry sa MU-Mercial, I hope you win pare 350 ep lang pwede na sa akin balato yun! Kay Tarrent my everdearest artistic idol salamat sa pag-gawa mo sa akin ng sig dati at pagshare mo dito ng work of arts mo! Sana padala mo sa bahay namin para mapicturan ko ng high resolution! Salamat sa lahat ng bumisita!


So I guess, Hanggang dito muna tayo. This is my last post. Manalo or matalo sa event, I am still not sure on where this blog will go. I love giving scoop and game guides to you all but this blog almost consume the one month of my life. Kailangan ko muna bumawe sa mga tropa, sa GF, at sa photography at pagpapa-MAX ng BK ko -SirRoland. Parang relationship muna tayo na magbrebreak tayo ngayon pero di ko bibigyan ng closure. So eto ang parting words na may end pero walang closure.



Goodbye Baby.. Its not You, Its me.. :(





MASTER POINTS Bids Goodbye for NOW!!!





ps: magpopost pa din ako if ever may game updates!!! goodbye lang sa event pero tuloy ang ligaya!



0 comments:

Post a Comment