MU-Mercial Video Season 4 Best Video

Wednesday, November 25, 2009 | |



Sa dinami dami ng napanood ko sa MU-Mercial Event, Ito ang nakita ko na pinaka effective. I like the way MU Season 4 is presented here.

I like the way MU Season 4 is presented here. The Video is almost 2mins long, kinda short compare to others but it did not lack information. In the shor span of time napakita ng video ang essence ng season 4 at kung san pupunta para makapag-laro ng MU season 4. It gives me the excitement and arouse my senses. For me yan ang ingridients ng isang magandang infomercial. Magproprovide ng information pero may hahanap hanapin ka pa. This video show that, It does not lack substance of MU season 4 and Mobius as the game provider. Love the Ending also. Actually this is my bet for the MU-Mercial Event of MU. Hats off Kyur4theItch!!!

lets help him win by visiting his video entry :The best MU-Mercial Entry

2 comments:

joboboy said...

idol ko yung umpisa ting!!!

Angel said...

Isa rin ang video na'to sa mga napupusuan kong MU-mercials na nakapost sa youtube. Bagay na bagay ang background music! This is sooo like Mu Season 4!!! GL po sa ating lahat na sumali...

Post a Comment